Tổng đài Vietnamobile | 6 Hotline chăm sóc khách hàng Vietnamobile

Khi bạn gặp phải các thắc mắc về cước phí, dịch vụ, mất sim, đăng ký thông tin v.v… thì tổng đài Vietnamobile sẽ là nơi giải quyết giúp bạn. Đây là nơi giải đáp mọi thắc mắc cho bạn, khi gọi đến số tổng đài Vietnamobile bạn sẽ được các nhân viên tại đây tư vấn nhiệt tình nhằm giải đáp các khó khăn mà bạn gặp phải. Vậy nhà mạng Vietnamobile cung cấp các thông tin về những đầu số tổng đài nào, mời bạn theo dõi nội dung bên dưới nhé?

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng của mình, Vietnamobile cho triển khai các đầu số tổng đài Vietnamobile khác nhau, hỗ trợ cho khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất trong quá trình sử dụng các dịch vụ của Vietnamobile. 

các số tổng đài vietnamobile

Đến với tổng đài bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình cho đến khi bạn hài lòng!

Danh sách các tổng đài chăm sóc khách hàng Vietnamobile:

1.    Tổng đài tư vấn dịch vụ của Vietnamobile:

Tổng đài Vietnamobile tư vấn dịch vụ là nơi tư vấn giải đáp các thắc mắc của bạn về tất cả các dịch vụ mà vietnamobile triển khai.
–    Đối với thuê bao nội mạng vietnamobile: 
       + Số điện thoại: 789
       + Cước phí thực hiện cuộc gọi là hoàn toàn miễn phí
–    Đối với thuê bao ngoại mạng, điện thoại cố định:
      + Số thuê bao: 0922.789.789
      + Cước phí được tính khi thực hiện cuộc gọi được tính theo quy định thông thường theo quy định nhà mạng mà thuê bao bạn đang dùng.

2.    Tổng đài hỗ trợ dịch vụ 3G Vietnamobile:

–    Tổng đài 3G Vietnamobile là nơi bạn sẽ được giải đáp mọi khiếu nại về các dịch vụ 3G như cách đăng ký 3G vietnamobile, thông tin chi tiết các gói cước 3G Vietnamobile v.v…
–    Đối với thuê bao nội mạng: gọi 360
       + Cước phí được tính: hoàn toàn miễn phí
–    Đối với thuê bao ngoại mạng: gọi 0922.360.360
       + Cước phí cuộc gọi được tính theo quy định nhà mạng mà thuê bao sử dụng.

3.    Tổng đài Vietnamobile trả lời tự động:

–    Tổng đài Vietnamobile trả lời tự động là nơi tư vấn về dịch vụ và tiếp nhận phản ánh chất lượng dịch vụ của Vietnamobile từ phía khách hàng. Hoặc bạn có thể gặp trực tiếp điện thoại viên theo hướng dẫn từ tổng đài tự động.
–    Đối với thuê bao nội mạng:
      + Gọi trực tiếp bằng cách bấm: 123
      + Miễn phí cước khi thực hiện cuộc gọi 
–    Đối với thuê bao ngoại mạng, điện thoại cố định: 
      + Gọi trực tiếp đến số 0922.123.123
      + Cước phí được tính theo quy định nhà mạng mà thuê bao sử dụng.

4.    Tổng đài hỗ trợ cho thuê bao trả sau hòa mạng Vietnamobile:

–    Đây là tổng đài hỗ trợ dành riêng cho thuê bao trả sau khi cần tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về sim trả sau của Vietnamobile
–    Đối với thuê bao nội mạng:
      + Gọi trực tiếp bằng cách bấm: 3636
      + Cước gọi: hoàn toàn miễn phí
–    Đối với thuê bao ngoại mạng
      + số điện thoại: 0923.363.636
      + Cước phí : tính theo quy định nhà mạng mà bạn đang sử dụng.

5.    Tổng đài Vietnamobile tư vấn kênh bán hàng cho doanh nghiệp: 

–    Đây là nơi cung cấp thông tin về kênh bán hàng và các đại lý của Vietnamobile. Nếu bạn có nhu cầu muốn trở thành đại lý hoặc mua thẻ cào số lượng lớn thì cứ liên hệ đến tổng đài nhé:
–    Đối với thuê bao nội mạng:
      + Số điện thoại tư vấn: 366
      + Cước phí: miễn phí
–    Đối với thuê bao ngoại mạng, điện thoại cố định:
      + Gọi đến số: 0922366366
      + Cước phí khi thực hiện cuộc gọi được tính theo quy định nhà mạng bạn đang dùng.

6.    Hộp thư hỗ trợ dịch vụ cho quý khách hàng Vietnamobile:

–    Ngoài các số tổng đài mạng Vietnamobile như trên, nhà mạng còn hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại dịch vụ cho quý  khách hàng gửi thư đến địa chỉ email như sau:
      + customerservice@vietnamobile.com.vn
      + CSKH@vietnamobile.com.vn

Tổng đài Vietnamobile là thông tin quan trọng mà tất cả các thuê bao hòa mạng Vietnamobile cần phải nắm rõ. Hãy ghi nhớ và thực hiện gọi ngay khi cần nhé!
 

Tags: