Thời gian làm việc của các Trung tâm giao dịch Vinaphone toàn quốc

Các trung tâm giao dịch Vinaphone là nơi hỗ trợ hết mực khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề gặp phải khi sử dụng dịch vụ của Vinaphone. Tuy nhiên khá nhiều khách hàng vẫn thường e ngại khi mỗi khi cần đến những điểm giao dịch và một trong những nguyên nhân chính của vấn đề này đó là không nắm bắt được thời gian làm việc của các trung tâm giao dịch Vinaphone là như thế nào.

Với nhịp sống tất bật, hiện đại, mỗi khách hàng cần chủ động nắm bắt thời gian làm việc của các điểm giao dịch Vinaphone trên toàn quốc để tiện di chuyển, không làm ảnh hưởng đến công việc và học tập của mình. Mỗi điểm giao dịch tùy thuộc vào khu vực cụ thể sẽ được quy định một lịch trình làm việc riêng, các bạn cùng cập nhật ngay trong bài viết này nhé.

Thời gian làm việc tại các trung tâm giao dịch Vinaphone

Giờ làm việc tại các điểm giao dịch Vinaphone trên toàn quốc

Thời gian làm việc của các Trung tâm giao dịch Vinaphone:

– Giờ làm việc tại các Điểm giao dịch tại thành phố như Hà Nội, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh, Vũng Tàu,…

  • Sáng từ 7h30′ – 11h30′.
  • Chiều từ 13h30′ – 17h.

– Giờ làm việc tại các Điểm giao dịch tại các tỉnh thành còn lại trên cả nước.

  • Sáng từ 7h00′ – 11h30′.
  • Chiều từ 13h30′ – 17h.

Các bạn lưu ý, các trung tâm giao dịch của Vinaphone làm việc cả tuần, bao gồm cả thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ. Bạn có thể xem thêm danh sách cửa hàng Vinaphone trên toàn quốc để biết chính xác cửa hàng Vinaphone gần với mình nhất. Ngoài ra trong các trường hợp bạn quá bận không thể đến trung tâm giao dịch Vinaphone, bạn có thể gọi điện trực tiếp đến tổng đài Vinaphone 9191 để được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời.

Các đầu số tổng đài Vinaphone:

– Tổng đài 9191 (cước gọi: 200đ/phút): Thông tin giải đáp tất cả các sản phẩm, dịch vụ mà Vinaphone cung cấp cho khách hàng trong nước.

–  Tổng đài 9192 (cước gọi: 200đ/phút: Thông tin hỗ trợ cho những khách hàng quốc tế với 04 ngôn ngữ, gồm “Tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn và tiếng Hoa“.

– Tổng đài tự động 18001091 (cước gọi: miễn phí): Thông tin hỗ trợ cắt thuê bao khẩn cấp cũng như giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

Hy vọng qua bài viết này đã giúp bạn nắm được về thời gian làm việc của các Trung tâm giao dịch Vinaphone. Chúc các bạn luôn vui khi đồng hành cùng với các dịch vụ của nhà mạng!

Miễn phí tin nhắn qua tổng đài 1544. Xin trân trọng cảm ơn quý khách !

Tags: