Số tổng đài Vinaphone chăm sóc khách hàng 24/7

Khi gặp vấn đề thắc mắc cần được giải đáp trong quá trình sử dụng dịch vụ, nhiều thuê bao thường chọn cách gọi về tổng đài Vinaphone để được hỗ trợ. Tuy nhiên vì không thường xuyên gọi nên rất dễ quên số tổng đài Vinaphone là số mấy, hiện nay Vinaphone cung cấp đa dạng các đầu số chăm sóc khách hàng, hãy cùng dangky4g.vn theo dõi bài viết sau đây để biết được số tổng đài Vinaphone chăm sóc khách hàng phù hợp với thuê bao của mình nhé.

Tổng đài Vinaphone là kênh tư vấn, giải đáp thắc mắc trực tiếp cho thuê bao khách hàng Vinaphone trong quá trình sử dụng các dịch vụ, khuyến mãi Vinaphone, các gói 3G Vinaphone, 4G Vinaphone, khiếu nại về cước phí,… Ngày sau đây, bài viết sẽ cung cấp cụ thể các số tổng đài Vinaphone, hotline hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7 các bạn có thể tham khảo.

tong-dai-vinaphone

Tổng đài Vinaphone chăm sóc khách hàng 24/7

Tổng đài Vinaphone – Hotline chăm sóc khách hàng 24/7

Nhằm hỗ trợ khách hàng tốt hơn, Vinaphone triển khai các đầu số tổng đài khác nhau tương ứng với từng đối tượng thuê bao cũng như mục đích của khách hàng gọi về tổng đài là gì. Cụ thể, các đầu số tổng đài Vinaphone đang được cung cấp như sau:

1. Tổng đài Vinaphone tư vấn khách hàng trong nước

– Số điện thoại tổng đài: 9191

– Cước phí: 200đ/phút đối với thuê bao trả trước và miễn phí đối với thuê bao trả sau.

– Tổng đài chăm sóc khách hàng Vinaphone 9191 là  tổng đài hỗ trợ các thuê bao khách hàng trong nước hướng dẫn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ của mạng Vinaphone và hỗ trợ các trường hợp khẩn cấp (như báo mất máy, mất SIM). Thời gian hoạt động của 24/7 các bạn có thể gọi về tổng đài bất kỳ lúc nào để được hỗ trợ.

2. Số tổng đài Vinaphone tư vấn khách hàng quốc tế

– Số điện thoại: 9192

– Mức cước phí: 200đ/phút (TB trả trước) và miễn phí (TB trả sau).

– Đây là tổng đài Vinaphone hỗ trợ khách hàng quốc tế bằng 4 ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Hoa, Tiếng Hàn quốc và tiếng Nhật Bản để tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của mạng Vinaphone.

so-tong-dai-vinaphone

3. Hệ thống tổng đài Vinaphone giải đáp tự động

– Số điện thoại: 18001091

– Mức phí: Miễn phí

– Đây là hệ thống trả lời tự động và hệ thống giải đáp nhân công để hỗ trợ kênh bán hàng trực tiếp, các yêu cầu cắt khẩn cấp và giải quyết khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ.

– Cung cấp thông tin về cước, thẻ cào, giá dịch vụ, khuyến mãi Vinaphone, chương trình chăm sóc khách hàng, các loại dịch vụ Giá trị gia tăng và các thủ tục hòa mạng mới, đổi sim, chuyển đổi dịch vụ, thay đổi thông tin thuê bao, chuyển chủ quyền, tạm khóa,…

4. Đường đây nóng – Hotline theo từng khu vực

– Hà Nội: 0912481111

– TP. Hồ Chí Minh: 0918681111

– Đà Nẵng: 0914181111

Khi bạn cần giải đáp các vấn đề liên quan tới mạng di động, các dịch vụ do Vinaphone cung cấp thì hãy mạnh dạn gọi về tổng đài Vinaphone để được giải quyết theo yêu cầu một cách sớm nhất nhé!

Cước phí đăng ký dịch vụ qua đầu số 6058 1.000đ/tin nhắn , xin cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của Vinaphone