Hướng dẫn kiểm tra các dịch vụ Vietnamobile đang sử dụng

Chắc hẳn nhiều khách hàng sẽ cảm thấy phiền phức và khó chịu khi tài khoản trong thuê bao bị mất một cách vô lý. Bạn không biết mình đang bị trừ vì những dịch vụ nào. Bạn muốn kiểm tra các dịch vụ Vietnamobile đang sử dụng nhưng lại không biết cách thực hiện. Tình trạng như thế diễn ra thường xuyên khiến cho tài khoản của bạn ngày càng cạn kiệt và phải chấp nhận việc mất tiền oan uổng. Đôi khi do một dịch vụ nào đó bạn hủy không thành công nên bị trừ tiền mà không hay biết. 

Nhằm giúp cho các thuê bao Vietnamobile có thể dể dễ kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết về cách kiểm tra các dịch vụ Vietnamobile đang sử dụng để kịp thời quan lý tài khoản của mình nhé:

cách kiểm tra các dịch vụ Vietnamobile đang dùn

Kiểm soát các dịch vụ sử dụng để quản lý tài khoản thuê bao 1 cách thông minh

Làm thế nào để kiểm tra các dịch vụ Vietnamobile đang sử dụng?

– Hiện nay trên một số diễn đàn thông tin câu hỏi "làm thế nào để kiểm tra dịch vụ Vietnamobile đang sử dụng" được nhiều bạn thắc mắc và quan tâm, thế nhưng các nguồn tin cung cấp về cú pháp đều không chính xác. Khi bạn làm theo hướng dẫn sẽ nhận lại được tin nhắn không liên quan đến thông tin cần tra cứu. 

– Nhà mạng Vietnamobile hiện chưa cung cấp một cú pháp nào để hỗ trợ kiểm tra dịch vụ đang dùng chỉ có một cách duy nhất là thực hiện gọi đến tổng đài Vietnamobile:

+ Đối với thuê bao nội mạng: bạn thực hiện gọi đến 789 (cước phí gọi 300đ đối với thuê bao trả trước và 200đ/phút đối với thuê bao trả sau)

+ Đối với thuê bao ngoại mạng: gọi đến 0922.789.789 (cước phí được quy định theo nhà mạng mà thuê bao sử dụng)

– Những nguyên nhân bị mất tiền oan uổng thường là do bạn hủy dịch vụ nào đó không thành công, hoặc truy cập 3G Vietnamobile vượt quá giới hạn data ưu đãi được tặng v.v…

Thông tin cần chuẩn bị trước khi gọi đến tổng đài Vietnamobile để kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng:

– Khi gọi đến tổng đài bạn sẽ được các tư vấn viên hỗ trợ và giải đáp thắc mắc, tuy nhiên bạn cần cung cấp đầy đủ chính xác các thông tin yêu cầu để quá trình kiểm tra diễn ra thuận lợi:

+ Số tiền còn lại trong tài khoản hiện tại là bao nhiêu?

+ Mệnh giá thẻ nạp gần đây nhất.

+ Tên chủ thuê bao, số chứng minh nhân dân (nếu thuê bao của bạn có đăng ký thông tin) 

Hy vọng với cách gọi đến tổng đài CSKH Vietnamobile để kiểm tra các dịch vụ Vietnamobile đang sử dụng sẽ giúp ích cho bạn quản lý tài khoản của mình nhằm tránh việc mất tiền mà không biết lý do nhé! 

Tags: